SIM SỐ THẾ HỆ MỚI

SIM SỐ THẾ HỆ MỚI

SIÊU SIM - SIÊU DATA

SIÊU ỨNG DỤNG MYLOCAL

CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

1. DỊCH VỤ

STT Dịch vụ Địa bàn cung cấp
1 Dịch vụ viễn thông di động Toàn Quốc

2. QUY CHUẨN KỸ THUẬT - TIÊU CHUẨN ÁP DỤNG 
2.1. Các quy chuẩn kỹ thuật

QCVN 36:2015/BTTTT - Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về dịch vụ điện thoại trên mạng thông tin di động mặt đất.
QCVN 81:2019/ BTTTT - Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về dịch vụ truy nhật Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất
QCVN 82:2014/BTTTT - Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về dịch vụ tin nhắn ngắn trên mạng thông tin di động mặt đất.

2.2. Các tiêu chuẩn áp dụng

Xem chi tiết các tiêu chuẩn áp dụng Tại đây

3. Bản công bố chất lượng
3.1. Giấy phép kinh doanh dịch vụ

Giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông - 592/GP -CVT

Giấy phép thiết lập mạng viễn thông công cộng 64/GP-CVT

3.2. Công bố chất lượng dịch vụ điện thoại theo QCVN 36

Bản công bố chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng thông tin di động mặt đất phù hợp quy chuẩn QCVN36:2015/BTTTT

3.3. Công b cht lượng truy nhp Internet theo QCVN 81 

Bản công bố chất lượng dịch vụ truy nhập Internet trên mạng thông tin di động mặt đất phù hợp quy chuẩn QCVN81:2019/BTTTT

3.4. Công b cht lượng dch v tin nhắn ngắn trên mạng viễn thông di động mặt đất theo QCVN 82 

Bản công bố chất lượng dịch vụ tin nhắn ngắn trên mạng viễn thông di động phù hợp quy chuẩn QCVN82:2019/BTTTT

3.5. Công bố chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất QCVN 35

Bản công bố chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất phù hợp quy chuẩn QCVN35:2019/BTTTT

4. Báo cáo định kỳ về chất lượng

Hiện nay, Local là nhà mạng sử dụng hạ tầng viễn thông của MobiFone, nên thông tin báo cáo định kỳ về chất lượng, quý khách hàng vui lòng theo dõi Tại đây.

5. Kết quả tự kiểm tra định kỳ

Hiện nay, Local là nhà mạng sử dụng hạ tầng viễn thông của MobiFone, nên thông tin Kết quả tự kiểm tra định kỳ, quý khách hàng vui lòng theo dõi Tại đây.

6. Địa chỉ tiếp nhận khiếu nại

- Trực tiếp tại Văn phòng Công ty Cổ phần Viễn thông ASIM. Địa chỉ: số 05, đường Điện Biên Phủ, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội.

- Trực tiếp tại cửa hàng chính của MobiFone.

- Qua Tổng đài Hỗ trợ Khách hàng 1900 1900 – Nhánh 1.

- Qua email: cskh@asimtelecom.vn

- Qua trang web: www.myLocal.vn

- Văn bản, đơn thư được gửi trực tiếp đến:

Công ty Cổ phần Viễn thông ASIM

Địa chỉ: số 05, đường Điện Biên Phủ, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội.

Văn phòng miền Nam: 18 Nguyễn Văn Mại, Phường 04, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

- Văn bản đơn thư được chuyển đến Local từ các kênh khác như: báo chí, Hiệp hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, các cơ quan cấp trên, cơ quan quản lý Nhà nước…

7. Quy trình tiếp nhận khiếu nại

Xem chi tiết quy trình tiếp nhận khiếu nại Tại đây.

8. Thông tin hỗ trợ Khách hàng

8.1. Hỗ trợ Khách hàng qua kênh trả lời tổng đài

Đầu số

Nội dung tư vấn

Cước áp dụng

  • 19001900
  • Nhánh 1
  • Tư vấn, hướng dẫn các vấn đề liên quan đến dịch vụ do công ty Cổ phần viễn thông ASIM cung cấp.
  • Tiếp nhận, hỗ trợ xử lý các khiếu nại của Khách hàng, Đại lý, Nhà phân phối.
  • 1000 VNĐ/ phút
  • Phương thức tính block 1p + 1p

8.2. Số gọi ra hỗ trợ Khách hàng: 0899197970

Mục đích:

- Giải quyết phản ánh, khiếu nại, hỗ trợ khách hàng không sử dụng được dịch vụ.

- Chăm sóc khách hàng; Bán hàng, tư vấn cho khách hàng và dịch vụ, sản phẩm mới; Số hiển thị trên máy khách hàng: 0899197970

8.3. Địa chỉ Website cung cấp thông tin hỗ trợ Dịch vụ

- Tên Website: Website Local

- Địa chỉ website: https://www.myLocal.vn

Đăng ký vay vốn tại T99

Đội ngũ tư vấn tài chính giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn một cách nhanh chóng, thân thiện và chuyên nghiệp nhất.

Button messenger
Chat ngay